Giải pháp xử lý nước chuyên nghiệp
 Tin tức

CLO DƯ TRONG NƯỚC MÁY VÀ NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG NGỜ!!! ???
———-
Chlorine là một chất oxy hóa và diệt khuẩn cực mạnh nên được sử dụng để khử trùng trong xử lý nước cấp, xử lý nước thải và nước hồ bơi. Do hiệu quả sát khuẩn cực mạnh, sự phổ biến, giá thành rẻ và đặc biệt là dễ dàng kiểm soát và giám sát lượng dư còn lại trong nước nên Clo được coi là một trong những tác nhân khử trùng tốt nhất.
Tuy nhiên quá trình dùng clo xử lý nước tạo ra các SẢN PHẨM PHỤ ĐỘC HẠI ???. Ngoài ra, một số vấn đề khác cần quan tâm nữa như mùi vị khó chịu, cũng như việc hấp thụ clo qua da, qua tóc hay hấp thụ vào phổi .. cũng là những vấn đề đáng được lưu tâm.

 

ThinkstockPhotos-493084246Dangers-of-chlorine-in-our-tap-water
——
MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHỆ THẨM THẤU NGƯỢC RO VÀ CÔNG NGHỆ NANO NHÃN HIỆU TENCO SẼ GIÚP BẠN ❤️❤️❤️
—-
? LOẠI BỎ CLO DƯ TRONG NƯỚC MÁY, GIÚP PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH LIÊN QUAN NHƯ UNG THƯ BÀNG QUANG, UNG THƯ VÚ, NHỮNG TÁC ĐỘNG ĐẾN HỆ THẦN KINH …
? Loại bỏ cặn bẩn,
? Loại bỏ chất hữu cơ,
? Loại bỏ thuốc trừ sâu,
? Loại bỏ kim loại nặng,
? Loại bỏ vi khuẩn, cũng như các thành phần khác
…. giúp nước sau lọc sạch hơn, vị ngon hơn và an toàn cho sức khỏe.

 

l1-2l2

Bộ lọc nước Nano

——
QUÁ TRÌNH DÙNG CLO XỬ LÝ NƯỚC TẠO RA CÁC SẢN PHẨM PHỤ ĐỘC HẠI NHƯ THẾ NÀO ???
Clo kết hợp với các chất hữu cơ trong nước tạo thành các sản phẩm phụ gọi là Trihalomethanes (THMs) hay haloacetic acids (HAAs). Những hợp chất này RẤT ĐỘC HẠI khi tiêu thụ, hít vào, hoặc tiếp xúc với da.
Khảo sát của Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) cho thấy THMs có mặt ở hầu hết các nguồn nước đã được clo hóa. Mặc dù khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe ít hơn các bệnh đường nước, THMs vẫn là những vấn đề quan trọng khi đề cập đến chất lượng nước – Theo Babu Srinivas Madabhushi, Trung tâm Dịch vụ môi trường quốc gia Đại học Tây Virginia.
EPA đã cảnh báo rằng những người uống nước đã xử lý clo và có sự hiện diện THMs (trong thời gian dài), có thể bị các vấn đề về gan, thận, hoặc hệ thống thần kinh trung ương và làm gia tăng nguy cơ ung thư.” Dưới đây là một vài kết quả thu được:
Ung thư bàng quang:
THMs trong nước máy được nhận ra là nguyên nhân của gần 17% bệnh ung thư bàng quang được chẩn đoán mỗi năm ở Mỹ. Kết quả là, EPA Hoa Kỳ đã thiết lập tại mức ô nhiễm tối đa an toàn (cho clo) để bảo vệ sức khỏe cộng đồng khỏi những mối nguy hiểm tiềm năng.
Ung thư vú:
“Một điểm chung của các phụ nữ bị ung thư vú là tất cả họ đều có mức THMs trong mô mỡ cao hơn 50-60% so với phụ nữ không bị ung thư vú …” (BreastCancerFund.org)
Những tác động đến hệ thần kinh:
Một số trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai uống nước có chứa clorit (khi clo dioxide phá vỡ) có thể bị ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Một số người có thể bị thiếu máu.
Sẩy thai:
Một nghiên cứu Trung tâm Dịch vụ Môi trường Quốc gia chỉ ra rằng THMs có thể là nguyên nhân của một số vấn đề sinh sản và sẩy thai. Nghiên cứu cho thấy một tỷ lệ sẩy thai là 15,7% đối hững phụ nữ uống 5 ly nước lạnh (hoặc nhiều hơn) có chứa hơn 0.075 mg / l TTHM, so với tỉ lệ sẩy thai là 9,5% ở những phụ nữ tiếp xúc với nồng độ THMs thấp.
Khử trùng nước là cực kỳ quan trọng để loại bỏ các vi khuẩn và vi rút trong nước tuy nhiên có những phương pháp khử trùng khác mà không tạo ra các sản phẩm phụ độc hại này.
——–
???NHÂN DỊP NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10, TÂN VIỆT XANH HÂN HẠNH MANG ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 50 MÁY LỌC NƯỚC NẤU ĂN DÀNH CHO CÁC BÀ, CÁC CHỊ EM NỘI TRỢ VỚI MỨC ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN NHƯ SAU:
Giá công bố: 2.000.000đ
—-
? 5 Máy lọc nước nấu ăn đặt hàng đầu tiên: Miễn phí lắp đặt nội thành TP. HCM + Giảm trực tiếp 10% giá trị máy + Tặng ngay Lõi lọc nước số 1 nhãn hiệu Kemflo (Lõi lọc nước duy nhất trên thị trường hiện nay được chứng nhận NSF)
? 10 Máy lọc nước nấu ăn đặt hàng tiếp theo: Miễn phí lắp đặt nội thành TP. HCM + Giảm trực tiếp 5% giá trị máy + Tặng ngay Lõi lọc nước số 1 nhãn hiệu Kemflo (Lõi lọc nước duy nhất trên thị trường hiện nay được chứng nhận NSF)
? 35 Máy lọc nước nấu ăn đặt hàng sau cùng: Miễn phí lắp đặt nội thành TP. HCM + Tặng ngay Lõi lọc nước số 1 nhãn hiệu Kemflo (Lõi lọc nước duy nhất trên thị trường hiện nay được chứng nhận NSF)

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG TÂN VIỆT XANH
Địa chỉ: 306 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 08 3606 2946 – Hot line: 0937 363 559 hoặc 0938 263 559
Email: info@tanvietxanh.com hoặc tanvietxanh@vnn.vn

Hỗ Trợ Mua Hàng
  • Kinh doanh 1:    0937 363 559
  • Kinh doanh 2:    0931 816 559
  • Kỹ thuật:            0977 228 957